Kết nối tâm trí và cơ thể để cải thiện tình dục


Tình dục là một trải nghiệm nhiều mặt, kỳ diệu và biến đổi. Nó kết nối trái tim và tâm hồn cũng như tâm trí và cơ thể của chúng ta. Những ý tưởng này được phát triển thêm trong cuốn sách của Gina Ogden, Trái tim và Linh hồn của Tình dục. Ogden trình bày các khía cạnh khác nhau của việc khám phá tình dục thông qua tác phẩm này, với rất nhiều khảo sát và nghiên cứu. Từ đó, chúng ta có thể suy ra rằng tình dục và tâm trí con người có quan hệ mật thiết với nhau. Ngoài ra, có một mối liên hệ sâu sắc hơn giữa nhục dục và tình dục. Phim Sex Không Kiểm Duyệt

Ví dụ, chúng ta có thể khó cảm nhận được khoái cảm tình dục hoặc đạt được cực khoái khi các giác quan của chúng ta bị giữ lại khỏi cơ thể. Ví dụ tốt nhất là khi chúng ta lo lắng về bản trình bày công việc hoặc danh sách việc cần làm của mình. Tâm trí của chúng ta sẽ khó có được ở hiện tại vào thời điểm đó. Sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể, điều cần thiết trong việc thúc đẩy khoái cảm tình dục, là nguyên nhân của điều này.

(“(Bằng cách tham gia hội thảo của chúng tôi, bạn có thể hiểu thêm về chánh niệm và các mối quan hệ tình dục. Chánh niệm về tình dục: Đó là gì? Chánh niệm trong khi quan hệ tình dục là một thực hành được gọi là chánh niệm tình dục. Tóm lại, chánh niệm là thực hành sự chú ý suy nghĩ và cảm xúc của một người để tìm kiếm sự thỏa mãn. Theo nghiên cứu, chánh niệm về đặc điểm khác biệt với chánh niệm về tình dục mà chúng ta trải qua khi quan hệ tình dục.

Bằng cách thực hành chánh niệm về tình dục, chúng ta sẽ ưu tiên các khía cạnh khác nhau của tình dục, bao gồm cảm giác, hành vi và cảm giác. Hiện tại tâm trí trong khi quan hệ tình dục tạo ra ma thuật. Bằng cách này, chúng tôi có thể đánh giá đầy đủ thời điểm này. Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi với Jeremiahs Frazier, M.Ed., một nhà giáo dục tình dục và huấn luyện viên tình dục, cô ấy đã thảo luận về sự tương tác giữa tâm trí và cơ thể trong việc tạo ra khoái cảm tình dục. Tôi có thể tiếp tục nhiều ngày với những tình huống giả định khiến chúng ta phải đặt câu hỏi về điều gì tạo nên tình dục, nhưng tôi sẽ tha cho bạn, Frazier nói.

Chỉ cần biết rằng một trong những công cụ hiệu quả nhất để theo đuổi khoái cảm tình dục là tâm trí con người. Ngay cả bây giờ, có những người tham gia vào tình dục trên mây (còn được gọi là tình dục sinh thái)! Quan điểm của tôi là thỉnh thoảng, kích thích tinh thần có thể gây ra phản ứng tình dục. Bạn đã bao giờ tưởng tượng về một cuộc gặp gỡ tình dục thỏa mãn và cảm thấy hơi kích thích? Hay bạn đã bao giờ tiếp xúc khiến suy nghĩ của bạn xoáy vào một thứ gì đó tình dục chưa? Tâm trí và cơ thể đều có thể bắt đầu và dừng phản ứng tình dục, có nghĩa là cả hai đều có thể góp phần vào khoái cảm tình dục.

Theo Jeremiahs Frazier, Tickle. Cuộc sống Nguyên tắc khoái cảm có thể được củng cố bằng cách thực hành chánh niệm và thiết lập mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể. Chúng tôi sẽ ở "chế độ chiến đấu hoặc máy bay" nếu chúng tôi ở trong một tình huống căng thẳng. Nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta và có tác động tiêu cực đến sức khỏe tình dục của chúng ta. Bằng cách kết hợp chánh niệm về tình dục, nơi chúng ta gạt bỏ những suy nghĩ, nỗi sợ hãi và lo lắng khác sang một bên, chúng ta có thể vượt qua những vấn đề này. Ở đây, khoảnh khắc hiện tại và trải nghiệm tình dục sẽ được làm nổi bật.

Kết nối Tâm trí - Cơ thể có Vai trò gì trong việc Tạo ra Niềm vui Tình dục? Tôi muốn nhấn mạnh đến mối liên hệ giữa các bản sắc và trải nghiệm khác nhau của một người. Tôi không thể tách rời tâm trí và cơ thể, cũng như tôi không thể tách phần kỳ lạ trong tôi ra khỏi phần đen của tôi. Cùng nhau, chúng tôi thương lượng những thách thức về tâm lý và thể chất trong cuộc sống.

Ví dụ, một số người trở nên chán nản đến mức chán ăn, trong khi những người khác trở nên căng thẳng trong công việc đến mức quan hệ tình dục trở nên không quan trọng. Không nghi ngờ gì nữa, khoái cảm tình dục bị ảnh hưởng bởi những cuộc thương lượng đang diễn ra giữa tâm trí và cơ thể. Như Frasier đã nói, tâm trí và cơ thể phối hợp chặt chẽ với nhau để phát triển khoái cảm tình dục. Đã có rất nhiều tranh luận kể từ các bài viết của Sigmund Freud về mối quan hệ giữa tâm trí và cơ thể.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV

 

Comments

Popular posts from this blog

Tiny teen fuck amateur | Vietnamese sex movies

Young petite girls creampie by brothers | Vietnamese sex movies

Why Do Men Love Doggy-Style So Much | Vietnamese sex movies