Lẻn vào và chết tiệt tôi thức tỉnh khi tôi đang ngủ


 

Bộ não của tôi đang cố gắng trở nên tỉnh táo khi mặt trời cố gắng len lỏi qua những tấm rèm kéo. Vòng tay ấm áp của chiếc chăn giúp tôi tự ru mình vào giấc ngủ hồi phục của buổi sáng thứ bảy khi tôi bị cuốn vào làn khói mơ màng giữa lúc ngủ và lúc thức. Tôi đã vấp ngã và quay trở lại với ước mơ của mình. Những tấm chăn dường như đang thở, đang vuốt ve bạn với sự ấm áp và yêu thương. Phim Sex Hay

Tôi ôm chặt những tấm khăn trải giường ấm áp hơn nữa, tận hưởng sức nặng và hơi ấm của chúng trên da mình. Tôi dường như đang nằm thỏa mãn giữa thế giới khi mép vải vuốt ve cổ tôi và những nếp gấp dày hơn vuốt ve những đường cong trên cơ thể tôi. Thay vì những tấm khăn trải giường quen thuộc nhưng vô hồn, vật liệu thô sơ đã thay đổi, và tôi ngay lập tức cảm thấy một nét rất người. Anh ấy ... Ít nhất thì tôi cũng đoán được. Không quan trọng là tôi không thể biết đâu là thực, đâu chỉ là mơ hay trí tưởng tượng của mình. Tôi không có lo lắng.

Tôi cố gắng nói khi anh ấy nhẹ nhàng ôm lấy tôi và vuốt ve tôi. Nhưng chỉ có thể nghe thấy một tiếng rên rỉ nhiệt tình nhẹ nhàng, nếu buồn ngủ thì có thể nghe thấy tiếng đồng ý. Sau đó, khi anh tiến lại gần hơn, anh dùng tay từ phía sau dùng tay nâng niu cơ thể trần truồng của tôi khi tôi tận hưởng những cảm giác, bao gồm cả việc không thể phân biệt được sự khác biệt giữa một giấc mơ ướt át và một thực tại buồn ngủ. Sự bao bọc của hạnh phúc được hoàn thành bởi bàn tay của anh ấy từ từ di chuyển trên cơ thể tôi và sự vỗ về của chiếc chăn ấm áp, nặng nề xung quanh chúng tôi. Những ngón tay anh thực hiện hành trình quen thuộc của họ, điều này thật thoải mái và quen thuộc.

Môi anh ấy sau đó nhẹ nhàng hôn lên vai tôi sau khi đầu ngón tay anh ấy tiếp xúc. Chúng tôi chia tay nhau trên những chiếc thìa, và khi chúng tôi làm vậy, tôi cảm thấy hơi thở nóng hổi của anh phả vào cổ tôi. Sau đó, anh ấy để móng tay của mình từ từ sượt qua lồng ngực của tôi, sau đó đi lên dốc trên đường cong hào phóng của hông tôi. Tôi không hoàn toàn bị đánh thức bởi cảm giác nhột nhạt và cảm giác hồi hộp trong hành trình của những ngón tay của anh ấy, nhưng tôi cũng không còn hoàn toàn chìm vào giấc ngủ nữa. Tôi di chuyển cơ thể về phía anh ấy khi tôi khao khát cơ thể anh ấy về hơi ấm và sự kết nối được khơi dậy.

Khi mông của tôi nhẹ nhàng chạm vào sự cương cứng không bị phát hiện trước đó của anh ấy, tôi lờ mờ nghe thấy anh ấy rên rỉ bên cạnh tai tôi. Khi những ngón tay uyển chuyển đó đẩy hông tôi về phía trước, tiếng rên rỉ biến thành một tiếng càu nhàu kiên quyết, khởi đầu của một nhiệm vụ. Sự chăm chú của anh cho đến nay đã tạo ra một chút ẩm ướt trơn trượt, mà ngón trỏ và ngón giữa của anh đã khéo léo tìm kiếm. Khi anh ấy luồn một ngón tay vào bên trong tôi, thăm dò và kiểm tra, rồi một ngón tay khác, mở ra và ngón tay đụ tôi, hơi thở của tôi trở nên nặng nhọc và nặng nhọc.

Cánh tay còn lại của anh ấy vòng qua bên dưới tôi, tìm kiếm sức nặng của bộ ngực tôi để hoàn thành vòng vây tội lỗi khi núm vú của tôi căng cứng vào lớp vỏ bọc. Tôi lại lùi về phía sau một lần nữa, nổi loạn và luôn muốn nhiều hơn nữa trong khi từ chối thừa nhận rằng tôi đã tỉnh táo và chú ý đến bất cứ điều gì ngoại trừ nhu cầu của cơ thể. Những ngón tay của anh ấy đụ tôi mạnh hơn, nhưng tôi có thể cảm nhận được con cặc căng cứng, căng cứng của anh ấy ngoài bàn tay, đang háo hức tìm kiếm con mồi.

Cuối cùng anh ấy cũng rút lui ... để tiến lại gần hơn và đặt sự cứng rắn gấp gáp của anh ấy giữa hai chân tôi, những ngón tay còn lại của anh ấy có phần vụng về lướt qua núm vú của bộ ngực lớn của tôi, thứ chỉ phục vụ cho việc quấy rối tình dục có vẻ bẩn thỉu hơn. Tôi hơi nhích người để chấp nhận anh, nhưng tôi không thể không thở dài một chút khi đầu ngón tay của anh chạm vào môi âm hộ giờ đã sưng húp và trơn tuột của tôi. Tôi cảm thấy chắc chắn rằng những cú thúc vụng về và vụng về của anh ấy không phải là một hành động thiếu năng lực, mà là nhằm hành hạ tôi khi anh ấy thoải mái nắn bóp núm vú cứng rắn của tôi bằng những ngón tay đầy dục vọng của mình. Bất chấp sự trêu chọc tàn nhẫn của anh ta, nếu tôi hoàn toàn tỉnh táo, tôi có thể có đủ sức để vặn vẹo và chắc chắn rằng sự thâm nhập của anh ta.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV

Comments

Popular posts from this blog

Tiny teen fuck amateur | Vietnamese sex movies

Young petite girls creampie by brothers | Vietnamese sex movies

Why Do Men Love Doggy-Style So Much | Vietnamese sex movies