Những điều gợi cảm để nói mà không gây khó chịu


Tất cả các hình thức chơi tình dục đều được hưởng lợi rất nhiều từ việc học nói chuyện tục tĩu. Tuy nhiên, học cách nói chuyện bậy bạ có thể khó hơn nhiều, ngay cả khi nhiều người thích nghe nó. Khi cố gắng bịa chuyện để khiến bạn tình rên rỉ, nhiều người có thể cảm thấy khó chịu, dại dột hoặc bị bội thực. Tin tốt là học cách nói chuyện bậy bạ trên giường thực sự khá đơn giản. Và trong khi có vẻ như bạn cần phải tạo ra một câu chuyện hoàn chỉnh với các nhân vật và các tình tiết phức tạp, sự thật là điều mà hầu hết mọi người muốn nghe đơn giản hơn nhiều. Bắt đầu từ nhỏ khi nói chuyện bẩn thỉu Bắt đầu bằng cách hỏi những câu hỏi đơn giản như, "Bạn có thích điều đó không?" Con có cảm thấy tốt hơn không? Chọn những từ hiệu quả. Tìm hiểu những từ ngữ khiến đối tác của bạn trở nên nóng bỏng trước khi bạn bắt đầu nói chuyện. Cô ấy thích các cụm từ "âm hộ", "lồn", "âm đạo" hay "yoni" hơn những cụm từ khác? Là "con cặc", "con cặc" hay "con cặc" theo ý thích của anh ấy? Phim Sex vietsub

Nói sai từ không đúng lúc có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn hoặc tệ hơn là tạo ra một trận cười sảng khoái. Do đó, hãy hiểu những từ gợi cảm dành cho hai bạn trước khi sử dụng chúng. Khen ngợi Một lời khen đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Bạn có thể nói điều gì đó như, "Bạn thật kỳ lạ", hoặc "Tôi yêu cách bạn làm cho cơ thể tôi cảm thấy" hoặc bạn có thể khen đối tác của bạn về một số đặc điểm trên cơ thể của họ mà bạn thấy quyến rũ. Cũng tuyệt vời khi khen ngợi đối tác của bạn về hương vị hoặc mùi hương của họ. Việc được nhắc nhở trong những tình huống như thế này có thể khiến bạn cảm thấy thích thú với đối tác của mình đến mức nào, và sử dụng cách nói chuyện tục tĩu là một cách để làm như vậy.

Cân nhắc tên Nói một cách đơn giản, bạn thích gọi đối tác của mình là gì? Từ thẳng thắn và trung tính "Baby" được nhiều người yêu thích, nhưng nó có thể khiến một số người khó chịu. Những người khác thích các nhãn như "đĩ" hoặc "bố", họ sẽ không bao giờ chấp thuận việc bạn sử dụng trong ngữ cảnh phi tình dục. Trước khi quan hệ tình dục, hãy tìm hiểu đối tác của bạn thích được gọi là gì, và kết hợp các thuật ngữ đó vào những câu hỏi thẳng thắn của bạn, chẳng hạn như "Em có thích cảm giác âm hộ của anh không, em yêu?" Tôi ngưỡng mộ nó khi bạn rên rỉ một cách hiệu quả. Lệnh Bạn có thể kết hợp các lệnh ngắn gọn nếu đối tác của bạn thích một chút quyền lực trong phòng ngủ.

Đừng làm bất cứ điều gì bạn thường không làm trên giường. Bạn chỉ đơn thuần nói cho họ biết phải làm gì. Khi bạn ghép nối điều này với một tên gọi đúng lúc, mọi người đều thích thú. Con đĩ, liếm âm hộ của tôi. "Bú cặc anh đi cưng." Mô tả Các ví dụ nói trên thường nâng cao đáng kể hương vị của các hành vi tình dục do bạn tình khởi xướng. Tuy nhiên, bạn có thể muốn vượt ra ngoài các yêu cầu và đơn đặt hàng đơn giản để ủng hộ các tài khoản chi tiết hơn về niềm vui mà bạn đang có. Nếu vậy, hãy xem xét hướng dẫn sau đây của chuyên mục tư vấn tình dục Dan Savage về cách nói chuyện tục tĩu: Mô tả những gì bạn sẽ làm. Mô tả hành động của bạn hoặc cảm giác của nó. Mô tả các hành động gần đây của bạn.

Nó thường đơn giản như thế nào. Cùng xem thử nhé: "Em sắp đụ em thật ngớ ngẩn, em yêu." Cho đến khi bạn cầu xin tôi cho bạn toàn bộ điều, tôi sẽ chỉ đưa phần đầu vào bên trong bạn. Nhưng tôi sẽ làm nó chậm đến mức bạn sẽ vặn vẹo. "" Cặc của tôi cảm thấy rất nén bởi âm hộ của bạn. Mỗi khi tôi đẩy đường vào, tôi cảm thấy bị bóp nghẹt. "" Đúng vậy, bạn có vẻ thích cách tôi di chuyển bên trong bạn. "Bạn thích thú khi tôi từ từ trêu chọc tất cả các bạn." Hãy xem xét một minh họa khác trong khi kết hợp với lời khuyên trước: "Bạn sexy càng muộn." Tôi sẽ bắt bạn quỳ xuống và ép bạn ăn thịt tôi. "" Con đĩ, quỳ xuống. "Chính xác rồi. Bây giờ hãy ôm chặt lấy tôi trong miệng của bạn. Tôi ước gì tôi có thể nếm được lưỡi của bạn. Điều đó thật thỏa mãn. Con đĩ nhỏ của tôi không thích nó như vậy sao?" Hai người đúng là như vậy những người tốt. "" Con đĩ nhỏ của tôi đã thể hiện thật đáng ngưỡng mộ.

Anh ấy / cô ấy sẽ nhận được phần thưởng vì đã điều khiển thành thạo cảm xúc của tôi bằng miệng của họ. "Sau đó, quay trở lại số 1! Bạn có thể làm điều này dễ dàng hoặc khó khăn tùy thích. Luôn giữ câu ngắn gọn. Việc nói bậy không cần thiết phải trở thành văn học. Nó chỉ đơn giản là sử dụng các cụm từ ngắn để thêm gia vị cho tình dục vốn đã thú vị giữa hai người mọi người. Nhưng hãy tiếp tục đọc nếu bạn hoặc đối tác của bạn thích phiêu lưu xa hơn vào những tưởng tượng. Nhập vai và tưởng tượng Một cảnh sát và một tên trộm, một giáo viên và một học sinh. Giám đốc điều hành và nhân viên hôn nhau. Có thể chơi các kịch bản giả tưởng trên giường trong một nhiều cách khác nhau.

Đôi khi, mục đích của cuộc nói chuyện tục tĩu chỉ đơn giản là để giúp đối tác của bạn có một ảo tưởng về tinh thần mà họ đang gặp phải. Đôi khi, bạn và đối tác của bạn sẽ tạo ra những cảnh phức tạp bao gồm nhiều thiết lập và sân khấu. Các nguyên tắc chung vẫn giữ nguyên, nhưng bây giờ có thêm một chút nội dung viển vông. Hãy ghi nhớ vai trò dự định của bạn khi chọn kính ngữ. Bạn gọi sếp của mình là "Hon" hay trung sĩ khoan của bạn là "Baby"? Các hướng dẫn về nói bậy cũng vậy, nhưng giờ chúng tuyệt vời hơn một chút: Tôi sẽ trừng phạt bạn nếu bạn không vượt qua bài kiểm tra này. Để tôi có thể dạy bạn về kỷ luật, hãy vượt qua đầu gối của tôi. Bạn đã lấy gì từ trải nghiệm đó?

Khi tôi thấy bạn khom lưng với chiếc tủ hồ sơ như vậy, nókhiến tôi rất khó tập trung vào công việc. Tôi sẽ phải giải tỏa mọi căng thẳng này. Tôi thích bạn ngồi trong bàn hội nghị này với đồng nghiệp của chúng tôi trong phòng liền kề có một cuộc họp. Bạn tiếp đất quá mạnh đến mức bạn gần như xé toạc quần lót của tôi. Chúng tôi sẽ phải lặp lại quy trình vào lần tới khi bạn đi ngang qua văn phòng của tôi. Sẽ rất thuận lợi nếu bạn thiết lập các thông số trước khi cuộc chơi tình dục bắt đầu khi đối phó với những tưởng tượng phức tạp hơn như thế này để bạn nhận thức được tình huống chính xác mà bạn đang đối phó.

Chọn các nhân vật, khung cảnh và điều gì khiến cả hai bạn đều cảm thấy hứng thú về nó để có thể hòa mình vào thế giới đó. Đừng lo lắng về việc sử dụng các phép loại suy quá mức. Điều quan trọng là các nét rộng; đối tác của bạn có thể thêm các chi tiết cụ thể về mức độ nóng bỏng bằng cách sử dụng trí tưởng tượng của họ. Hãy nhớ rằng bắt đầu từ việc nhỏ là chìa khóa để học cách nói chuyện bậy bạ. Hầu hết các cuộc nói chuyện tục tĩu tốt nhất nên được giữ đơn giản và ngắn gọn. Nhưng bây giờ bạn đã biết cách nói chuyện bẩn thỉu, bạn có thể tiến tới những tưởng tượng phức tạp hơn!

Muốn thêm? Mời các bạn xem thêm trên  XHUB.TV


 

Comments

Popular posts from this blog

Tiny teen fuck amateur | Vietnamese sex movies

Young petite girls creampie by brothers | Vietnamese sex movies

Why Do Men Love Doggy-Style So Much | Vietnamese sex movies