Thế giới của hàng rào và niken


Đôi khi mọi người cảm thấy như thể họ bị buộc phải còn trinh ở độ tuổi 20 trở lên thay vì tự mình đưa ra quyết định. Và bạn có thể tìm thấy những người đó trong các nhóm trực tuyến được gọi là nick và hàng rào. Một người đàn ông được xã hội coi là tri thức là người không thể tìm được bạn tình hay lãng mạn. Phim Sex Hay

Cộng đồng này đã tồn tại trực tuyến trong nhiều năm, nhưng nó chỉ được đưa ra ánh sáng vào năm 2018 khi Alek Minasyan giết nhiều người bằng cách lao xe tải của anh ta vào một đám đông để trả đũa vì không thể tìm được ngày. Kể từ đó, nickels đã được xác định là một nhóm phạm tội thù hận theo chủ nghĩa sai lầm và đã bị cấm trên hầu hết các không gian trực tuyến.

Ince thường xuyên cáo buộc phụ nữ giữ đàn ông theo những tiêu chuẩn cao một cách phi lý, khiến họ không được quan hệ tình dục và kết tội họ phải trinh tiết trong suốt quãng đời còn lại. Tuy nhiên, quan hệ tình dục không chỉ là một thử thách đối với nam giới, và đây là lúc bạn cảm thấy thích thú. Phân là những phụ nữ thực hành cuộc sống độc thân không tự nguyện bởi vì họ không đáp ứng các tiêu chuẩn của xã hội về cái đẹp.

Hàng nghìn phụ nữ đã chia sẻ những khó khăn của họ trên các diễn đàn trực tuyến của cộng đồng, bất chấp mong muốn tình dục và sự phát triển của các mối quan hệ. Phần lớn những người tự nhận là có nick name hoặc cảm thấy không chọn làm trinh nữ, điều này đã gắn kết hai cộng đồng này.

Thay vào đó, họ bị ép buộc vào cuộc sống độc thân do những bất lợi mà họ trải qua trong cuộc sống khi so sánh với những người khác hấp dẫn hơn. Chọn những gì phù hợp nhất với bạn. Dù động cơ là gì, lựa chọn vẫn là một trinh nữ ở độ tuổi 20 không phải là một trải nghiệm tồi tệ.

Tất nhiên, khi bạn 27 tuổi và chưa từng có kinh nghiệm tình dục, việc điều hướng bối cảnh hẹn hò có thể là một thử thách. Nhưng cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận sự thiếu kinh nghiệm tình dục của mình. Trên hồ sơ Tikor của mình, Samantha thảo luận rất nhiều về kinh nghiệm hẹn hò của cô khi còn là một trinh nữ ở độ tuổi 20. Cô ấy tự nhận mình là một người trễ nải và hoàn toàn thoải mái với sự trinh trắng của mình.

Mọi người liên tục tìm kiếm lời giải thích hoặc đặt câu hỏi tiếp theo, "Chà, tại sao không [quan hệ tình dục]?" Tại sao bạn lại hành động theo cách này? Và nó giống như không có gì cả. Tôi không thể ép mình [quan hệ tình dục với] những người tôi không thích và bạn cũng không thể ép mọi người thích mình ", như đã thấy trong một trong những video của Samantha, trên Reddit, một người đàn ông 24 tuổi. mô tả bản thân là một trinh nữ nói rằng không quan trọng bạn đã từng quan hệ tình dục trước đây hay chưa, ngay cả khi bạn lớn hơn 20 tuổi: "Nó đã không xảy ra nếu nó chưa xảy ra.

Tôi đã có một vài người trêu chọc tôi là một trinh nữ, nhưng hầu hết thời gian, tôi cũng có những người ủng hộ tôi và nói với tôi rằng đó không phải là vấn đề lớn. Một số người chỉ đơn giản là ít tình dục hơn những người khác. "Ngay cả trong những năm sau này của cuộc đời, việc chưa từng trải nghiệm tình dục cũng không xác định được chúng ta là ai hoặc giá trị của chúng ta.

Cấu trúc xã hội về trinh tiết chỉ có tác động đến chúng ta nếu chúng ta để nó. Là một trinh nữ ở độ tuổi 20 có thể rất thú vị nếu bạn có thể bỏ đi sự kỳ thị về giới tính và nỗi sợ hãi về việc bị đánh giá.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV


Comments

Popular posts from this blog

Tiny teen fuck amateur | Vietnamese sex movies

Young petite girls creampie by brothers | Vietnamese sex movies

Why Do Men Love Doggy-Style So Much | Vietnamese sex movies